รายละเอียด

รับซื้อคอม มือสอง เรารับซื้อ Computer ที่จังหวัด แพร่ ให้ราคาดี โทร 0955195680 หรือไลน์ไอดี @excitecomputer

เรารับซื้อ Computer ทุกรุ่น ให้ราคาดี รับซื้อคอม มือสอง แพร่, รับซื้อคอมประกอบ แพร่, รับซื้อคอมตั้งโต๊ะ แพร่, รับซื้อคอมชุด แพร่, รับซื้อออลอินวัน แพร่, รับซื้อ All in one แพร่, รับซื้อคอม ราคาสูง แพร่, รับซื้อคอม ใกล้ฉัน แพร่, รับซื้อ Computer แพร่, รับซื้อ PC Desktop แพร่, รับซื้อคอมเก่า แพร่, รับซื้อ Computer Gaming แพร่, รับซื้อคอม Dell แพร่, รับซื้อคอม Asus แพร่, รับซื้อคอม Acer แพร่, รับซื้อคอม HP แพร่, รับซื้อคอม Lenovo แพร่, รับซื้อคอม MSI แพร่, รับซื้อ Microsoft Surface แพร่, รับซื้อคอม แพร่, รับซื้อคอมร้านเกมส์ แพร่, รับซื้อ AIO แพร่, รับซื้อ All in one แพร่, รับซื้อ ออลอินวัน แพร่, รับซื้อ Intel แพร่, รับซื้อ AMD แพร่, รับซื้อ Ryzen แพร่, รับซื้อ i3 แพร่, รับซื้อ i5 แพร่, รับซื้อ i7 แพร่, รับซื้อ i9 แพร่, รับซื้อ GTX แพร่, รับซื้อ RTX แพร่, รับซื้อ RX แพร่, รับซื้อ CPU แพร่, รับซื้อ ซีพียู แพร่, มีบริการรับซื้อถึงที่ รับซื้อทุกเขต ทุกจังหวัด เรามีเพจและหน้าร้าน ที่เชื่อถือได้ ในจังหวัดแพร่

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการรับซื้อ คอมพิวเตอร์ (Computer) ในจังหวัด แพร่ ที่มีประวัติ ความเป็นมา ที่น่าสนใจดังนี้

เมืองแพร่เป็นเมืองโบราณสร้างมาช้านานแล้วตั้งแต่อดีตกาล แต่ยังไม่ปรากฏหลักฐานแน่ชัดว่า สร้างขึ้น ในสมัยใดและใครเป็นผู้สร้าง เมืองแพร่เป็นเมืองที่ไม่มีประวัติของตนเองจารึกไว้ในที่ใดๆ โดยเฉพาะ นอกจากปรากฏ ในตํานานพงศาวดาร และจารึกของเมืองอื่นๆ บ้างเพียงเล็กน้อย จากการศึกษาค้นคว้า และตรวจสอบหลักฐานจากตํานานเมืองเหนือพงศาวดารโยนกและ ศิลาจารึกพ่อขุนรามคําแหง เมืองแพร่น่าจะสร้างยุคเดียวกันกับกรุงสุโขทัย เชียงใหม่ ลําพูน พะเยา น่าน

เมืองแพร่มีชื่อเรียกกันหลายอย่าง ตํานานเมืองเหนือเรียกว่า “พลนคร” หรือ “เมืองพล” ดังปรากฏในตํานานสร้างพระธาตุลําปางหลวง ว่า “เบื้องหน้าแต่นั้นนานมา ยังมีพระยาสามนตราชองค์หนึ่ง เสวยราชสมบัติในพลรัฐนคร อันมีในที่ใกล้กันกับลัมภกัปปะนคร (ลําปาง) นี่ ทราบว่าสรีรพระธาตุพระพุทธเจ้ามีในลัมภกัปปะนครก็ปรารถนาจะใคร่ได้” ในสมัยขอมเรืองอํานาจ ราว พ.ศ. ๑๔๗๐-๑๕๖๐ นั้น พระนางจามเทวีได้แผ่อํานาจเข้า ครอบครองดินแดนในเขตลานนา ได้เปลี่ยนชื่อเมืองในเขตลานนาเป็นภาษาเขมร เช่น ลําพูนเป็น หริภุญไชย น่านเป็นนันทบุรีเมืองแพร่เป็นโกศัยนคร หรือ นครโกศัย ชื่อที่ปรากฏในศิลาจารึกพ่อขุนรามคําแหง เรียกว่า “เมืองพล” และได้กลายเสียงตาม หลักภาษาศาสตร์เป็น “แพร่” ชาวเมืองนิยมออกเสียงว่า “แป้”

อย่าลืม รับซื้อคอมพิวเตอร์ มือสอง จังหวัดแพร่ ร้านรับซื้อ Computer ให้ราคาดี ช่วยบอกต่อ

Summary
Review Date
Reviewed Item
เป็นร้านรับซื้อคอมพิวเตอร์ (Computer) ให้ราคาดีที่สุดใน แพร่
Author Rating
51star1star1star1star1star
Product Name
รับซื้อคอมมือสอง แพร่
Price
THB 99999
Product Availability
Available in Store Only
Tags :

ข้อมูลอื่นๆ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง