รายละเอียด

รับซื้อคอม มือสอง เรารับซื้อ Computer ที่จังหวัด พะเยา ให้ราคาดี โทร 0955195680 หรือไลน์ไอดี @excitecomputer

เรารับซื้อ Computer ทุกรุ่น ให้ราคาดี รับซื้อคอม มือสอง พะเยา, รับซื้อคอมประกอบ พะเยา, รับซื้อคอมตั้งโต๊ะ พะเยา, รับซื้อคอมชุด พะเยา, รับซื้อออลอินวัน พะเยา, รับซื้อ All in one พะเยา, รับซื้อคอม ราคาสูง พะเยา, รับซื้อคอม ใกล้ฉัน พะเยา, รับซื้อ Computer พะเยา, รับซื้อ PC Desktop พะเยา, รับซื้อคอมเก่า พะเยา, รับซื้อ Computer Gaming พะเยา, รับซื้อคอม Dell พะเยา, รับซื้อคอม Asus พะเยา, รับซื้อคอม Acer พะเยา, รับซื้อคอม HP พะเยา, รับซื้อคอม Lenovo พะเยา, รับซื้อคอม MSI พะเยา, รับซื้อ Microsoft Surface พะเยา, รับซื้อคอม พะเยา, รับซื้อคอมร้านเกมส์ พะเยา, รับซื้อ AIO พะเยา, รับซื้อ All in one พะเยา, รับซื้อ ออลอินวัน พะเยา, รับซื้อ Intel พะเยา, รับซื้อ AMD พะเยา, รับซื้อ Ryzen พะเยา, รับซื้อ i3 พะเยา, รับซื้อ i5 พะเยา, รับซื้อ i7 พะเยา, รับซื้อ i9 พะเยา, รับซื้อ GTX พะเยา, รับซื้อ RTX พะเยา, รับซื้อ RX พะเยา, รับซื้อ CPU พะเยา, รับซื้อ ซีพียู พะเยา, มีบริการรับซื้อถึงที่ รับซื้อทุกเขต ทุกจังหวัด เรามีเพจและหน้าร้าน ที่เชื่อถือได้ ในจังหวัดพะเยา

เราขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการรับซื้อ คอมพิวเตอร์ (Computer) ในจังหวัด พะเยา ที่มีประวัติ ความเป็นมา ที่น่าสนใจดังนี้

พะเยา (คำเมือง: พ(ร)ะญาว) เป็นจังหวัดในภาคเหนือ บริเวณที่ตั้งของตัวเมืองพะเยาในปัจจุบันอยู่ติดกับกว๊านพะเยา เดิมเป็นที่ตั้งของเมือง ภูกามยาว หรือ พะยาว ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อพุทธศตวรรษที่ 16 โดยกษัตริย์องค์แรกคือ พญาจอมธรรม ซึ่งเป็นราชบุตรองค์หนึ่งจากเมืองหิรัญนครเงินยางเชียงแสน และเป็นบรรพบุรุษของกษัตริย์เมืองพะยาวอีกหลายองค์ เช่น พญาเจือง วีรบุรุษแห่งเผ่าไท-ลาวในพื้นที่ลุ่มแม่น้ำโขง และพญางำเมืองซึ่งได้กระทำสัตย์สาบานเป็นไมตรีต่อกันกับพญามังรายแห่งนครพิงค์ เชียงใหม่ และพญาร่วงรามคำแหงแห่งสุโขทัย ภายหลังมีการเปลี่ยนแปลงอำนาจ และตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของอาณาจักรล้านนา

ในสมัยพญาคำฟู เมื่อถึงสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ ใน พ.ศ. 2386 ตรงกับสมัยรัชกาลที่ 3 เมืองพะเยาถูกตั้งขึ้นใหม่พร้อมเมืองเชียงรายและเมืองงาวเพื่อเป็นเมืองหน้าด่านต่อ ตีกับกองทัพพม่าที่ตั้งอยู่ที่เมืองเชียงแสน โดยให้เมืองพะเยาขึ้นตรงต่อ นครลำปาง (พื้นที่บางส่วนของจังหวัดพะเยาปัจจุบัน ได้แก่ อำเภอเชียงม่วน อำเภอปง อำเภอเชียงคำ และอำเภอภูซางขึ้นตรงต่อนครน่าน) และในท้ายที่สุดก่อนที่พะเยาจะถูกยกฐานะขึ้นเป็นจังหวัด พะเยาอยู่ใต้การปกครองของจังหวัดเชียงรายในฐานะ อำเภอพะเยา และเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2520 อำเภอพะเยาได้ยกฐานะขึ้นเป็น จังหวัดพะเยา นับเป็นจังหวัดที่ 72 ของประเทศไทย

อย่าลืม รับซื้อคอมพิวเตอร์ มือสอง จังหวัดพะเยา ร้านรับซื้อ Computer ให้ราคาดี ช่วยบอกต่อ

Summary
Review Date
Reviewed Item
เป็นร้านรับซื้อคอมพิวเตอร์ (Computer) ให้ราคาดีที่สุดใน พะเยา
Author Rating
51star1star1star1star1star
Product Name
รับซื้อ คอมมือสอง พะเยา
Price
THB 99999
Product Availability
Available in Store Only
Tags :

ข้อมูลอื่นๆ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง